ఒక సహకారం తర్వాత ఆధునిక టెన్నిస్ రొమాన్స్ “ఛాలెంజర్స్” దర్శకుడు లూకా గ్వాడాగ్నినో తన తదుపరి చిత్రం, డేనియల్ క్రెయిగ్ మరియు డ్రూ స్టార్కీ నటించిన “క్వీర్” యొక్క కాస్ట్యూమ్ డిజైన్ కోసం మళ్లీ జోనాథన్ ఆండర్సన్‌ను ఆశ్రయించాడు.

“క్వీర్” అనేది 1940ల చివరలో మెక్సికో సిటీలో సంచరిస్తున్న మధ్య వయస్కుడైన మాదకద్రవ్యాలకు బానిసైన ఆల్టర్ ఇగో లీ (క్రెయిగ్) గురించి విలియం ఎస్. బరో యొక్క స్వీయ-కల్పన యొక్క అనుసరణ. లోవే మరియు JW ఆండర్సన్ యొక్క ప్రఖ్యాత క్రియేటివ్ డైరెక్టర్ అండర్సన్ కోసం, ఈ కాలం-నిర్దిష్ట అసైన్‌మెంట్ మధ్య-శతాబ్దపు వార్డ్‌రోబ్ యొక్క గార్డ్‌రైల్స్‌లో ఏమి సాధించవచ్చనే దాని గురించి అతని ఊహను విస్తరించింది.

లీ మరియు అలెర్టన్ (స్టార్కీ) ధరించిన బట్టలు, కథలో లీ యొక్క అభిరుచికి సంబంధించిన వ్యక్తి, పాత్రల సారాంశాన్ని స్ఫురింపజేసేలా రూపొందించబడ్డాయి. ఉదాహరణకు, లీ యొక్క తెల్లటి సూట్, ప్లాట్ సాగుతున్న కొద్దీ బ్రౌనర్‌గా మారుతుంది – మరియు అండర్సన్‌కి కూడా అసలు హెరాయిన్‌తో బట్టను మరక చేయాలనే ఆలోచన వచ్చింది. అలెర్టన్‌తో, అతని అపారదర్శక షార్ట్-స్లీవ్ షర్టులు సినిమాలో చివర్లో డ్రగ్-ఫాంటసియా సీక్వెన్స్‌ను సూచిస్తాయి, ఇది మానవ పొరల భావనను సవాలు చేస్తుంది.

జూమ్‌లో ఆండర్సన్ యొక్క లండన్ కార్యాలయం నుండి సంభాషణ సందర్భంగా, అలెర్టన్ పాత్రను పోషించడానికి నటుడి కోసం వెతుకుతున్నప్పుడు మేము అతని సంప్రదింపుల గురించి మాట్లాడటం ప్రారంభించాము.

దర్శకుడు లూకా గ్వాడానిగ్నో, విశ్వసనీయ సలహాదారు కోసం మాఫియా పదాన్ని ఉపయోగించి చిరునవ్వుతో మిమ్మల్ని ప్రస్తావించారు, “కాన్సిగ్లీయర్”. మరియు అతను అలెర్టన్ కాస్టింగ్‌పై మీ సలహాను కోరుకున్నాడు, సరియైనదా?
అవును. నేను LA లో ఉన్నాను, ఆపై లూకా పిలిచి ఇలా అన్నాడు, “నేను మీకు టేప్ పంపిన ఈ నటుడిని కలవబోతున్నాను. మీరు వచ్చి అతనిని ఇంటర్వ్యూ చేయాలని నేను కోరుకుంటున్నాను. మరియు నేను, “నాకు ఏమి తెలుసు?” కానీ నేను వారిని కలవడానికి వెళ్ళాను. నేను లూకాతో ఉన్నాను మరియు మేము పేద డ్రూతో అల్పాహారం చేస్తున్నాము, అతను బహుశా “ఏం జరుగుతోంది?” కానీ మేము ఒక నిమిషం మాత్రమే చాట్ చేసాము మరియు నేను లూకాతో, “అతనే” అని చెప్పాను.

అతను ఫ్యాషన్ చరిత్రలో సిల్హౌట్ గురించి మీ అవగాహనను స్పష్టంగా విశ్వసిస్తాడు – వారి బట్టల కట్ ద్వారా ఒక వ్యక్తి యొక్క భ్రమను సృష్టిస్తాడు. అలెర్టన్‌కు అపారదర్శక, రహస్యమైన నాణ్యత ఉండాలని మీ ఇద్దరికీ తెలుసు.
మరియు 1950ల కాలం నాటి కాలం, ఇది చాలా ముఖ్యమైనది కానీ సమకాలీన నటీనటులతో నటించడం కష్టం. సరైన వ్యక్తిని కనుగొనడానికి తాము చాలా వెతుకుతున్నామని లూకా పేర్కొన్నారు. ప్రాథమికంగా విలియం S. బరోస్‌గా నటిస్తున్న డేనియల్ క్రెయిగ్‌తో, గొళ్ళెం వేయడానికి చాలా ఉంది. కానీ అలెర్టన్ తెలియదు మరియు డ్రూలో ఒక నిర్దిష్ట అస్పష్టత ఉంది, నేను అతని ప్రవర్తనలో గమనించాను. ఆధునిక నటుడి సమతుల్యతను కనుగొనడం అసాధారణం.

క్వీర్
“క్వీర్ (A24)లో డేనియల్ క్రెయిగ్ మరియు డ్రూ స్టార్కీ

లూకా మీ నుండి సలహా పొందడం సాధారణమా?
ఓహ్, ఇది లూకా గురించి అత్యంత శక్తివంతమైన విషయం. నా కోసమే కాదు. అతను తన సిబ్బందిపై పూర్తి నమ్మకం కలిగి ఉన్నాడు మరియు ఇంతకు ముందెన్నడూ పనులు చేయని వ్యక్తులను లాక్కోగలడు మరియు మీకు అవ్యక్తంగా అప్పగిస్తాడు. అతను నన్ను “ఛాలెంజర్స్” చేయమని అడిగే ముందు నేను ఎప్పుడూ సినిమా కోసం కాస్ట్యూమ్స్ డిజైన్ చేయలేదు.

కాబట్టి మీరు లూకా వద్దకు వెళ్లి, “ఈ పాత్ర కోసం మీకు ఏ లుక్ కావాలి?” అని చెప్పినప్పుడు. అతను వెంటనే, “మీరు ఏమి చేయాలనుకుంటున్నారో నాకు చూపించు” అని చెప్పాడు. మరియు నేను అందరి కోసం మాట్లాడలేను, కానీ అది అతనితో చాలా మందికి అనుభవమని నేను భావిస్తున్నాను. నేను అతని నుండి దానిని దొంగిలించాను మరియు దానిని నా రోజు ఉద్యోగానికి వర్తింపజేసాను.

మీరు ఈ ప్రాజెక్ట్‌కి ముందు “క్వీర్” చదివారా?
నేను యూనివర్సిటీలో ఉన్నప్పుడు చదివిన గుర్తు. మొదట, నేను “ఇది ఏమిటి?” బరోస్ ఒక mindf-k. కానీ నేను మళ్ళీ చదివాను మరియు ప్రతిదీ భిన్నంగా చూశాను. ఏది నిజమో, ఏది నిజం కానిది ఇందులో పెద్ద భాగం.

మనమందరం పెద్దయ్యాక, ముఖ్యంగా గతాన్ని గుర్తుచేసుకోవడంలో బంగారు రంగులో ఉంటాము. మేము దీన్ని సంబంధాలలో చేస్తాము అని నేను అనుకుంటున్నాను. బహుశా మీరు చిన్న వయస్సులో ఉన్నప్పుడు మీరు ఎవరినైనా కలుసుకున్నారు మరియు ఇది ఈ మాయా క్షణం, కానీ గులాబీ లేతరంగు అద్దాల కోసం మాకు అద్భుతమైన సామర్థ్యం ఉంది. పుస్తకం దాని గురించి మాట్లాడుతుంది. అందుకే “క్వీర్”లో పనిచేసిన మనమందరం ప్రాజెక్ట్‌లో చాలా లోతుగా పడిపోయామని నేను భావిస్తున్నాను.

మీరు దానిని వివరించగలరా?
నిజాయితీగా, అనుభవం నిజంగా నా జీవితాన్ని ప్రభావితం చేసింది. అన్ని విభిన్న అంశాలలో. ఇది నిజంగా నాకు మానసికంగా ఏదో చేసింది. నేను నా జీవితంలో పెద్ద నిర్ణయాలు తీసుకున్నాను మరియు ఈ పని లేకుండా ఏదీ జరగదు. మరియు నేను సినీసిట్టాలో సెట్‌లో ఉన్నాను, ఈ బిల్ట్ ఊహాత్మక విషయాలలో, ఒక స్వలింగ సంపర్కుడిగా నాకు చాలా సంబంధం ఉన్న ప్రాజెక్ట్‌లో.

ఇది చాలా ఉద్వేగభరితమైన ప్రక్రియ, ఎందుకంటే ఇది కాల వ్యవధిలో ఎంత పరిశోధనను కలిగి ఉంది అనే విషయంలో చాలా భౌతికమైనది. కానీ మొత్తం ప్రక్రియ ముగుస్తున్నందున, క్వీర్ కల్చర్ గురించిన కథ ద్వారా నన్ను మరియు నా ఉద్యోగాన్ని నేను ఎలా మరింత అర్థం చేసుకున్నానో అది నమ్మశక్యం కాని బహుమతిని నేను కనుగొన్నాను.

అయితే నేను చాలా గర్వపడే “ఛాలెంజర్స్”తో, నేను ఈ టెన్నిస్ ప్రపంచంలో ఒక విదేశీయుడిని మరియు నేను చాలా తక్కువ వ్యవధిలో పూర్తిగా నిమగ్నమయ్యాను.

ఆన్ మీ Instagramమీరు “క్వీర్” నుండి చాలా దుస్తులు మరియు వార్డ్రోబ్ పరీక్షలను చూపుతారు. ఒక ఫిట్టింగ్ కోసం బ్రూక్లిన్‌లో డేనియల్ క్రెయిగ్‌ని కలవడం ఎలా ఉంది?
ఫిట్టింగ్‌కు ముందు, ఇది నా రెండవ పని కాబట్టి నేను పూర్తిగా భయభ్రాంతులకు గురయ్యాను, కానీ ఈ వ్యక్తి సంవత్సరాలుగా బ్లాక్‌బస్టర్‌లు చేసాడు. మరియు పాతకాలపు దుస్తులు యొక్క ఈ పెద్ద ర్యాక్‌తో నేను ఉన్నాను మరియు సినిమా మొత్తానికి ఒక వస్త్రాన్ని మాత్రమే కలిగి ఉండాలనే ఆలోచనతో నేను అతనిని విక్రయించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను. మరియు అతను దానిని తక్షణమే పొందాడు. లాంగ్ రాక్ సూట్లు మరియు డేనియల్ సరైనదాన్ని ఎంచుకున్నారు. అవును, మేము ఉపయోగించాలనుకుంటున్న దాన్ని అతను సరిగ్గా ఎంచుకున్నాడు. అతనికి వెంటనే మొత్తం ఆలోచన వచ్చింది.

క్వీర్‌లో డేనియల్ క్రెయిగ్
“క్వీర్”లో డేనియల్ క్రెయిగ్ (క్రెడిట్: NYFF సౌజన్యంతో)

అయితే అతను వేసుకున్న ఆఫ్ వైట్ సూట్, సినిమా మొత్తానికి అదే సూట్ అవుతుందా?
అవును, ఆలోచన ఏమిటంటే ప్రతిదీ సూట్‌కేస్‌లో అమర్చాలి. కాబట్టి మేము నకిలీలను తయారు చేయలేదు. ఆ కాలం నుండి లోదుస్తులు మరియు బూట్లు మరియు కళ్లద్దాలతో సహా ప్రతిదీ అసలైనది. మేము బట్టలు ఉతుకుతాము మరియు కొన్నిసార్లు బట్టలు ఉతకలేదు, ఎందుకంటే కథ సాగుతున్నప్పుడు సూట్ చాలా మురికిగా ఉంటుంది. లీ కొకైన్ వంటి తెల్లటి చొక్కాతో ప్రారంభిస్తాడని, ఆపై చొక్కా ముదురు మరియు గోధుమ రంగులోకి మారడంతో, అది హెరాయిన్‌ను సూచిస్తుందని లూకా గొప్పగా భావించిన ఈ ఆలోచన నాకు ఉంది.

“ఛాలెంజర్స్” మరియు “క్వీర్” చాలా భిన్నంగా ఉంటాయి, కానీ వాటిలో రెండు పాత్రలు సూట్‌కేస్‌ల నుండి జీవిస్తున్నాయి. కాబట్టి అదే బట్టలు మళ్లీ కనిపించడం తార్కిక అర్ధమే.
ఇది చాలా ఆసక్తికరంగా ఉంది. నిజానికి, “ఛాలెంజర్స్” కోసం సూట్‌కేసుల నుండి జీవించే ఆలోచన గురించి నేను ఆలోచించలేదు కానీ ఇది పూర్తిగా నిజం. మీకు తెలుసా, రోజువారీ ప్రాతిపదికన, మీరు మీ చేతుల్లో మొత్తం సమయం తీసుకుంటే తప్ప, మేము రోజుకు ఆరు సార్లు దుస్తులను మార్చము. నేను నిజంగా ఈ బట్టల వస్తువులు మళ్లీ కనిపించాలని కోరుకున్నాను ఎందుకంటే మనం చేసేది అదే. మేము జీవితంలో ఒక దుస్తులను కనుగొంటాము మరియు మేము నిర్దిష్ట కాల వ్యవధిలో దానికి కట్టుబడి ఉంటాము. అప్పుడు మనం విసుగు చెంది ముందుకు సాగిపోవచ్చు.

అలెర్టన్ ఒక సమయంలో ముదురు నీలం రంగు స్వెటర్‌ను ధరించాడు, అతను స్కాట్‌లాండ్‌లో కొన్నానని చెప్పాడు. ఇది ఎంత నిర్దిష్టంగా ఉందో నాకు ఇష్టం.
అవును, అది నవల నుండి నేరుగా. కాబట్టి అది స్కాట్‌లాండ్‌కు చెందినదని లూకా చెప్పారు. ఇది ప్రామాణికమైన షెట్‌ల్యాండ్ స్వెటర్ అయి ఉండాలి మరియు 1950లో స్కాట్‌లాండ్‌లో తయారు చేయబడిన ఒకదాన్ని నేను కనుగొన్నాను. ఇది చాలా సూక్ష్మమైనది, కానీ సృజనాత్మక ప్రక్రియలో ఇది చాలా ఉత్తేజకరమైనది. ఎందుకంటే నేను వావ్, ఈ విషయాలు ఇప్పటికీ ఉన్నాయి. వారు అక్కడ ఉన్నారు, ఎవరైనా వాటిని పొందారు.

మరియు లీ మరియు ఆ సూట్‌తో, బట్టలు నిజంగా అతని పాత్రకు ఉదాహరణ.
అసంబద్ధత, అవును. ఇది దానిలో పెద్ద భాగం మరియు ఇది బరోస్ పరిశోధన నుండి వచ్చింది. మరియు అలెర్టన్‌కు ప్రేరణగా నిలిచిన అడెల్‌బర్ట్ లూయిస్ మార్కర్ మరియు ఇద్దరు వ్యక్తుల మధ్య వ్యత్యాసాన్ని పరిశోధించడం నుండి.

నాకు, అలెర్టన్ గార్మెంట్స్ నింపినట్లే. ఆపై అకస్మాత్తుగా, కెమెరా దగ్గరికి వచ్చినప్పుడు, బహుశా అది చిమ్మట తింటుందని మీరు గ్రహిస్తారు. అతను దూరం నుండి పరిపూర్ణంగా కనిపిస్తాడు, కానీ ఇక్కడ ఒక రంధ్రం ఉంది మరియు అక్కడ ఒక మరక ఉంది, కానీ అది పట్టింపు లేదు ఎందుకంటే ఈ లోపలి మెరుపు ఉంది కాబట్టి ఇది అంతా పనిచేస్తుంది.

కానీ లీకి మాత్రం ఆ దుస్తులు కేవలం పట్టుకున్న కళేబరంలా ఉంది. “ఛాలెంజర్స్”లో పాట్రిక్ లాగా అతనిలో ఇప్పటికీ ఒక అక్రమార్జన ఉంది, ఎందుకంటే శ్రద్ధ లేదు. అతను ప్రాచీనుడు కాదు. నేను ఇప్పుడు “క్వీర్” చూస్తున్నప్పుడు, నేను అతని సూట్‌ను పసిగట్టినట్లు అనిపిస్తుంది. ఇది నాకు మా తాతగారిని గుర్తు చేస్తుంది. ఆ సిగరెట్ వాసన మరియు ఆఫ్టర్ షేవ్.

మరియు ఎవరైనా దానిని గ్రహించినట్లయితే, అది చాలా బహుమతిగా ఉంటుంది. “ఛాలెంజర్స్” మరియు “క్వీర్” అనే ఈ ప్రాజెక్ట్‌ల గురించి నేను చాలా గర్వంగా మరియు సంతోషంగా ఉన్నాను, ఎందుకంటే నేను సినిమాలకు కాస్ట్యూమ్ డిజైన్ చేయగలనో లేదో కూడా నాకు తెలియదు. కానీ లూకా నన్ను లోతైన ముగింపులో విసిరినందుకు నేను కృతజ్ఞుడను.





Source link