స్టాకర్ 2 చోర్నోబిల్ యొక్క గుండె

కేవలం వాగ్దానం చేసినట్లుGSC గేమ్ ప్రపంచంలోని మొట్టమొదటి పోస్ట్-లాంచ్ అప్‌డేట్ స్టాకర్ 2: హార్ట్ ఆఫ్ చోర్నోబిల్ దిగింది. చోర్నోబిల్ మినహాయింపు జోన్‌లో ఓపెన్-వరల్డ్ అడ్వెంచర్ సెట్‌ను మరింత స్థిరమైన అనుభవంగా మార్చాలని ప్యాచ్ లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది, స్టూడియోలో “క్వెస్ట్ బ్లాకర్స్, మెమరీ లీక్‌లు, క్రాష్‌లు మరియు మైనర్ బగ్‌లను పరిష్కరించడానికి 650కి పైగా పరిష్కారాలు చేర్చబడ్డాయి. “

AI, ఆడియో, కంట్రోల్‌లు, క్యారెక్టర్‌లు, కట్‌సీన్‌లు, మెనూలు మరియు అనేక అన్వేషణల కోసం సాధారణ ఆప్టిమైజేషన్‌లు మరియు పరిష్కారాలను పక్కన పెడితే, స్టూడియో గేమ్ బ్యాలెన్స్‌కు కూడా భారీ సంఖ్యలో ట్వీక్‌లను చేసింది. ఇందులో ఆయుధం మరియు కవచాల మరమ్మత్తు ఖర్చులు తగ్గడం, మిషన్‌లకు మెరుగైన రివార్డులు, సులభంగా రూకీ కష్టాలు, కొన్ని వస్తువుల కోసం బరువు తగ్గడం మరియు బుల్లెట్ స్పాంజ్‌లుగా పిలువబడే అనేక మంది శత్రువుల కోసం HP తగ్గింపులు ఉంటాయి.

ఇక్కడ పూర్తి ప్యాచ్ నోట్స్ నేరుగా ఉన్నాయి డెవలపర్ నుండి:

AI పరిష్కారాలు:

  • యాక్టివ్ ఎమిషన్ సమయంలో షెల్టర్ దగ్గర NPCల స్థిర సమూహాలు చిక్కుకుపోయి మరణిస్తున్నాయి.
  • ఆటగాడి చేతిలో నుండి బ్యూరర్ ఏదైనా మిషన్ ఐటెమ్‌లను వదులుకోగలిగినప్పుడు సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • బురర్ యొక్క ‘టెలికినిసిస్’ సామర్థ్యం కోసం మిస్సింగ్ సౌండ్ ఎఫెక్ట్స్ జోడించబడ్డాయి.
  • NPCలతో పరిష్కరించబడిన సమస్యలు అప్పుడప్పుడు చిక్కుకుపోయి, మిషన్ లొకేషన్‌కు చేరుకోలేవు, దీని వలన NPCతో ఇంటరాక్ట్ అవ్వలేకపోవడం లేదా తదుపరి మిషన్ దశకు వెళ్లడం వంటివి జరిగి ఉండవచ్చు.
  • ఎక్కువసేపు ప్లే చేసే సెషన్‌లలో NPCలతో రద్దీగా ఉండే హబ్‌లు మరియు లొకేషన్‌లలో పనితీరు తగ్గుదల మరియు మెమరీ క్రాష్‌లతో పరిష్కరించబడిన సమస్యలు.
  • NPCలు A-పోజ్‌కి మారినప్పుడు లేదా మరణం తర్వాత ఎగరడం ప్రారంభించినప్పుడు సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • NPCలు కవర్‌లోని లక్ష్యం షాట్‌ల నుండి కవర్ చేయబడిందో లేదో ట్రాక్ చేయలేని స్థిర సమస్య, వాటిని కవర్‌లోకి షూట్ చేయడానికి కారణమవుతుంది.
  • మరియు ఇతర, AIతో 20 కంటే ఎక్కువ విభిన్న సమస్యలు.

ఆప్టిమైజేషన్ పరిష్కారాలు:

  • ప్లేయర్ స్కోప్ చేస్తున్నప్పుడు FOVలో కనిపించని NPCలు/మ్యూటాంట్‌లతో సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • నిర్దిష్ట కెమెరా యాంగిల్స్‌లో రెండరింగ్ చేయని ఫిక్స్డ్ ఫైర్ విజువల్ ఎఫెక్ట్స్.
  • సంభావ్య మెమరీ లీక్‌లు మరియు EXCEPTION_ACCESS_VIOLATION సమస్యలతో సహా దాదాపు 100 విభిన్న క్రాష్‌లు పరిష్కరించబడ్డాయి.

ఆడియో & సౌండ్ పరిష్కారాలు:

  • పోరాటం పూర్తయినప్పుడు పోరాట సంగీతం ప్లే అవుతున్నప్పుడు సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • మరియు 7 ఇతర చిన్నపాటి ఆడియో & సౌండ్ బగ్‌లు.

బ్యాలెన్స్ సర్దుబాట్లు:

  • ఆయుధాలు మరియు కవచాల మరమ్మతు ఖర్చు తగ్గింది.
  • కళాఖండాల ఖర్చు గణనీయంగా పెరిగింది (అమ్మకం ద్వారా ఎక్కువ ఆదాయం).
  • చాలా మిషన్‌ల కోసం డబ్బు రివార్డ్ 2 నుండి 3 రెట్లు పెరిగింది.
  • రూకీ కష్టం కవచం మరియు ఆయుధాలు బఫ్స్.
  • మార్పుచెందగలవారి నుండి వచ్చే నష్టం రూకీ కష్టంపై మధ్యస్తంగా తగ్గుతుంది (పోరాట బ్యాలెన్స్ విభాగంలో మరింత ఉత్పరివర్తన ఆరోగ్య సమతుల్య మార్పులు).
  • రూకీ కష్టంపై ఆటగాడి ఆయుధానికి నష్టం 23% తగ్గింది.
  • కవచం మన్నిక 12.5% ​​పెరిగింది.
  • లెస్సర్ జోన్‌లో నిర్దిష్ట స్టాష్‌కి PTM కోసం సైలెన్సర్ అటాచ్‌మెంట్ జోడించబడింది.
  • Exoskeletons కోసం స్థిర విక్రయ ధరలు; అవి ఇప్పుడు విక్రయించడానికి మరింత ఖరీదైనవి.
  • అప్‌గ్రేడ్ చేసిన ఆయుధాల స్థిర విక్రయ ధర.
  • రీబ్యాలెన్స్డ్ హెర్క్యులస్ వినియోగించదగినది: ప్లేయర్ స్పీడ్ డీబఫ్ తీసివేయబడింది; పెరిగిన ప్రభావం పారామితులు.
  • కొన్ని అదనపు చిన్న బగ్ పరిష్కారాలు.

పోరాట సంతులనం:

  • కొన్ని మిషన్ వస్తువుల బరువు తగ్గింది (స్కానర్‌లతో సహా).
  • బ్లడ్‌సక్కర్ నష్టం కొద్దిగా తిరిగి సమతుల్యం చేయబడింది.
  • బ్లడ్‌సక్కర్ యొక్క స్ట్రైక్ ప్రొటెక్షన్ ర్యాంక్ తగ్గింది (తుపాకుల నుండి ఎక్కువ నష్టం).
  • పోరాటానికి వెలుపల బ్లడ్‌సక్కర్ యొక్క HP పునరుత్పత్తి తగ్గించబడింది.
  • కంట్రోలర్‌లు, బ్యూరర్స్, బోర్స్ మరియు ఫ్లెష్ యొక్క HPని మధ్యస్తంగా తగ్గించారు.
  • హెడ్‌షాట్‌లు మరియు లింబ్ షాట్‌ల నుండి బోర్స్ మరియు ఫ్లెష్‌కి నష్టం సర్దుబాటు చేయబడింది.
  • గణనీయంగా పెరిగిన ఆయుధ కొట్లాట దూరం.
  • కొంచెం పెరిగిన కత్తి కొట్లాట దూరం.

గేమ్‌ప్యాడ్ ఇన్‌పుట్:

  • గేమ్‌ప్యాడ్ డెడ్ జోన్‌లను పెంచింది.

పాత్రలు:

  • NPC నమూనాలపై స్థిరమైన కళ్ళు మరియు దంతాలు.
  • NPC మోడల్‌లు మరియు యానిమేషన్‌ల యొక్క కొన్ని చిన్న పరిష్కారాలు.

కట్‌సీన్‌లు:

  • చివరి కట్‌సీన్‌లో టీవీ డిస్‌ప్లేలకు మిస్సింగ్ ఫుటేజ్ జోడించబడింది.
  • ప్రారంభ కట్‌సీన్‌లో జింక యానిమేషన్‌తో సమస్య పరిష్కరించబడింది.
  • మరియు కట్‌సీన్‌లలో 20 ఇతర విభిన్న బగ్‌లు ఉన్నాయి.

గేమ్ సెట్టింగ్‌లు & మెనూలు:

  • షేడర్ కంపైలేషన్ స్క్రీన్ దిగువన చదవలేని టెక్స్ట్ సర్దుబాటు చేయబడింది.
  • ‘Nvidia Reflex Low Latency’ ఎంపికతో పరిష్కరించబడిన సమస్య గేమ్ యొక్క తదుపరి బూట్‌లలో సేవ్ చేయబడదు.
  • మరియు మరో 10 చిన్న సమస్యలు.

పరస్పర చర్య చేసే వస్తువులు:

  • గాలిలో తేలియాడే వాటితో సహా నాశనం చేయగల మరియు కదిలే వస్తువులతో స్థిర భౌతిక సమస్యలు.
  • SIRCAA లోపలి యార్డ్‌లో గ్లాస్ డోర్‌లతో స్థిరమైన ఇంటరాక్షన్ ప్రాంప్ట్, ఇది వాక్‌త్రూ బ్లాకర్‌కు కారణమైంది.
  • X-11 ప్రయోగశాల ఎలివేటర్‌లో తప్పిపోయిన లోపలి తలుపులు పరిష్కరించబడ్డాయి.
  • మరియు మరిన్ని చిన్న బగ్‌లు.

ప్రధాన మరియు సైడ్ మిషన్లు:

  • నిర్దిష్ట పరిస్థితులలో అనేక మిషన్ బ్లాకర్లు మరియు బగ్‌లను పరిష్కరించారు.
  • నైటింగేల్ యొక్క హంట్ మిషన్‌లో చనిపోయిన బ్లైండ్ డాగ్‌లతో తప్పిపోయిన పరస్పర చర్య పరిష్కరించబడింది.
  • సీక్‌లో అసంపూర్ణమైన లక్ష్యాలు పరిష్కరించబడ్డాయి మరియు మీరు మిషన్‌ను కనుగొనండి.
  • అక్కడ మరియు బ్యాక్ ఎగైన్ మిషన్‌లో బహుళ సమస్యలు పరిష్కరించబడ్డాయి.
  • ఎ నీడిల్ ఇన్ ఎ హేస్టాక్ మిషన్‌లో డైలాగ్ లూప్ పరిష్కరించబడింది.
  • సమాధానాలలో స్థిరమైన ప్రోగ్రెషన్ బ్లాకర్లు ధర మిషన్ వద్ద వస్తాయి.
  • హాట్ ఆన్ ది ట్రైల్ మిషన్‌లో మిషన్ మార్కర్‌లు సరిచేయబడ్డాయి.
  • మరియు మిషన్లు మరియు ఎన్‌కౌంటర్‌లలో సుమారు 120 ఇతర సమస్యలు.

ఓపెన్ వరల్డ్ అనుభవం:

  • మానవరూప శవాలపై సాగిన లేదా తప్పిపోయిన అవయవాలను స్థిరంగా ఉంచారు.
  • టోడ్‌స్టూల్ కోసం కాంక్రీట్ ప్లాంట్‌తో సహా తప్పిపోయిన వేగవంతమైన ప్రయాణ మార్గాలు పరిష్కరించబడ్డాయి.
  • లౌడ్ స్పీకర్లు, వేగవంతమైన ప్రయాణం మరియు NPC పరస్పర చర్యలతో సమస్యలు పరిష్కరించబడ్డాయి.
  • అరేనా మిషన్ల సమయంలో ప్రతికూల NPC ప్రవర్తన సర్దుబాటు చేయబడింది.
  • మరియు దాదాపు 50 ఇతర సమస్యలు పరిష్కరించబడ్డాయి.

ప్లేయర్ గైడెన్స్, గేర్ మరియు వెపన్స్:

  • వస్తువుల ధర కంటే ఎక్కువ డబ్బుకు వ్యాపారులకు విక్రయించడానికి అనుమతించే స్థిర బగ్.
  • PDA, ఇన్వెంటరీ మరియు జోడింపులతో స్థిరమైన ఇన్‌పుట్ నిరోధించే సమస్యలు.
  • సేవ్/లోడ్ చేసిన తర్వాత ఫ్లాష్‌లైట్ ప్రవర్తన సరిదిద్దబడింది.
  • గ్రెనేడ్ ఎంపిక, కంపాస్ మార్కర్ అతివ్యాప్తి మరియు మిషన్ మార్కర్‌లతో సమస్యలు పరిష్కరించబడ్డాయి.
  • మరియు సుమారు 50 చిన్న క్రమరాహిత్యాలు.

వాయిస్ ఓవర్ మరియు ఫేషియల్ యానిమేషన్లు:

  • మిషన్‌లలో సావా మరియు మగ్‌వోర్ట్ కోసం తప్పిపోయిన ముఖ యానిమేషన్‌లు పునరుద్ధరించబడ్డాయి.
  • ఎవరూ తృప్తి చెందని మిషన్‌ను వదిలివేయవద్దు అనే సమయంలో తప్పిపోయిన వాయిస్ లైన్‌లు పరిష్కరించబడ్డాయి.
  • కమ్యూనికేషన్ సమయంలో సరైన దూర ప్రతిబింబం కోసం సరిదిద్దబడిన రేడియో కాల్ ప్రభావాలు.

ప్రపంచం:

  • వివిధ స్థానాల్లో ఫిక్స్డ్ ఫ్లికరింగ్ అల్లికలు.
  • నిర్దిష్ట మిషన్లలో కదలిక సమస్యలను పరిష్కరించారు.
  • కొన్ని ప్రాంతాలలో ఆర్టిఫ్యాక్ట్ స్పాన్ పాయింట్‌లను సరిదిద్దారు.
  • ఎన్‌కౌంటర్ల సమయంలో స్థిర NPC ప్రవర్తన.
  • మెరుగైన ఆడియో బ్యాలెన్స్ కోసం తుఫాను వాతావరణంలో వాయిస్ వాల్యూమ్ సర్దుబాటు చేయబడింది.
  • మరియు సుమారు 50 మరిన్ని బగ్‌లు.

A-లైఫ్ సిమ్యులేషన్ సిస్టమ్‌ను డెవలపర్ పరిశీలించినట్లు కూడా ప్రస్తావించబడింది, ప్లేయర్‌బేస్ విచ్ఛిన్నమైందని నివేదించింది. అయితే, దాని పరిష్కారాలు తర్వాత ప్యాచ్‌లలో మాత్రమే వస్తాయి. GSC గేమ్ వరల్డ్ తన డెడికేటెడ్‌లో మరిన్ని బగ్ నివేదికలను సమర్పించాల్సిందిగా ఆటగాళ్లను అభ్యర్థిస్తోంది సాంకేతిక మద్దతు పోర్టల్ ఇక్కడ ఉంది.

స్టాకర్ 2: హార్ట్ ఆఫ్ చోర్నోబిల్ ఇప్పుడు PC (Steam, Epic Games Store, Microsoft Store మరియు GOG) మరియు Xbox సిరీస్ X|S, అలాగే గేమ్ పాస్‌లో అందుబాటులో ఉంది.





Source link