“ప్రస్తుతం అంతా మంటల్లో ఉంది” అని ఇండీ డెవలపర్ ఆడమ్ రిచెస్ చెప్పారు.
ఇది వివాదాస్పద దృశ్యం కాదు మరియు ఆడమ్ చెప్పినప్పుడు అతను దాదాపు సాధారణం.
ఈ రోజుల్లో జీవిత వాస్తవం.
గత సంవత్సరం పరిశ్రమను కుదిపేసిన విస్తృతమైన లే-ఆఫ్లు మరియు స్టూడియో మూసివేతలు 2024 వరకు కొనసాగాయి మరియు కోవిడ్ మహమ్మారి గేమింగ్ విజృంభణ నేపథ్యంలో పెట్టుబడుల రద్దీ మందగించింది.
ఫోర్ట్నైట్ లేదా కాల్ ఆఫ్ డ్యూటీ మరియు EA స్పోర్ట్స్ FCతో సహా వార్షిక ఫ్రాంచైజీలు వంటి దీర్ఘకాల ఆన్లైన్ గేమ్లకు కట్టుబడి ఉండటానికి వ్యక్తులు కొత్త గేమ్ల కోసం తక్కువ డబ్బు ఖర్చు చేస్తున్నారనే ఆధారాలు కూడా ఉన్నాయి.
అయినప్పటికీ, గతంలో కంటే ఎక్కువ గేమ్లు విడుదల అవుతున్నాయి.
UK యొక్క డిజిటల్ ఎంటర్టైన్మెంట్ మరియు రిటైల్ అసోసియేషన్ జూలైలో తెలిపింది గత సంవత్సరం ఇదే కాలంతో పోలిస్తే గేమ్ అమ్మకాలు బాగా పడిపోయాయి.
ఇది ప్రీమియం విడుదలలను ప్రభావితం చేయడమే కాదు – చిన్న స్టూడియోలు, వాటి గేమ్లు మరింత సరసమైనవిగా ఉంటాయి, ప్రేక్షకులను కనుగొనడంలో కూడా ఇబ్బంది పడ్డాయి.
ఎందుకు అని గుర్తించడం చాలా కష్టం, కానీ నాణ్యత విజయానికి హామీ కాదు.
“మీరు ఉత్తమమైన మార్కెటింగ్ను కలిగి ఉండవచ్చు, మీరు ఉత్తమమైన గేమ్ను కలిగి ఉండవచ్చు, మీరు మంచి సమీక్షలను పొందవచ్చు, కానీ అది పేల్చివేయబడుతుందా అని మీరు ఇప్పటికీ నాణేన్ని తిప్పుతున్నారు” అని ఆడమ్ చెప్పారు.
అతను “కనుగొనగలడని” భావిస్తున్నాడు – వాస్తవానికి మీ గేమ్ను కనుగొనేలా ఆటగాళ్లను పొందడం – ఇండీ డెవలపర్లకు అతిపెద్ద సవాళ్లలో ఒకటి.
డెవలపర్ వాల్వ్ ద్వారా నిర్వహించబడే PC గేమర్ల కోసం ప్రధాన మార్కెట్ ప్లేస్ అయిన స్టీమ్, ఒకరి బెడ్రూమ్లో తయారు చేసిన గేమ్ల నుండి వందల మంది టీమ్లు రూపొందించిన భారీ-బడ్జెట్ బ్లాక్బస్టర్ల వరకు అన్నింటినీ విక్రయిస్తుంది.
పోటీ చాలా ఉంది.
ట్రాకర్ SteamDB ప్రకారంఈ సంవత్సరం ప్లాట్ఫారమ్లో 14,000 కంటే ఎక్కువ గేమ్లు ప్రచురించబడ్డాయి, 2024 ఇప్పటికే 2023 లెక్కలను అధిగమించింది.
ఆడమ్ మొత్తానికి మరొకటి జోడించారు. అతను మర్డర్ మిస్టరీ అడ్వెంచర్ లోకో మోటివ్ను విడుదల చేశాడు – అతను గత మూడు సంవత్సరాలుగా తన సోదరుడితో కలిసి చేస్తున్న గేమ్.
స్టీమ్ అంత రద్దీగా లేనప్పుడు – 2013 గేమ్ను అవుట్ చేయడానికి ఉత్తమ సమయం అని అతను చమత్కరించాడు.
ప్రత్యేకంగా నిలబడటానికి ఇంకా మార్గాలు ఉన్నాయి – ప్లాట్ఫారమ్ వినియోగదారుల ఆడే అలవాట్ల ఆధారంగా గేమ్లను సిఫార్సు చేస్తుంది మరియు హోమ్పేజీలకు క్యూరేటెడ్ గేమ్ల ఎంపికను పుష్ చేసే ప్రమోషన్లను క్రమం తప్పకుండా అమలు చేస్తుంది.
కానీ ఆడమ్ అది కఠినమైనదని ఒప్పుకున్నాడు.
“మనమందరం అదే స్లాట్ల కోసం పోటీ పడుతున్నాము మరియు ఇప్పుడు మేము ట్రిపుల్-A మరియు ఇతర ఇండీస్తో పోటీ పడుతున్నాము” అని ఆడమ్ చెప్పారు.
ఆటగాడి దృష్టి కోసం పోరాడుతున్నప్పుడు, కొత్త ఆటలు వారి సమయం కోసం ఎక్కువగా పోరాడుతున్నాయి.
అనలిటిక్స్ సంస్థ న్యూజూ ప్రకారం, కాల్ ఆఫ్ డ్యూటీ వంటి వార్షిక సిరీస్ మరియు ఫోర్ట్నైట్ వంటి ఆన్లైన్ టైటిల్స్ గేమింగ్ సమయంలో 92% తీసుకున్నాయి, కొత్త విడుదలలకు కేవలం 8% మాత్రమే మిగిలి ఉన్నాయి.
ఆ స్థాపించబడిన శీర్షికల నుండి ఆటగాళ్లను గీయడం చాలా కష్టం.
సోనీ యొక్క ఆన్లైన్ షూటర్ కాంకర్డ్ వైఫల్యం – ప్లేస్టేషన్ తయారీదారు చంపింది విడుదలైన రెండు వారాల తర్వాత – ఇప్పటికే మార్కెట్లో ఉన్న జనాదరణ పొందిన శీర్షికలకు దాని సారూప్యతను తగ్గించడం జరిగింది.
మిడియా రీసెర్చ్ నుండి విశ్లేషకుడు అయిన రైస్ ఇలియట్, 2024 యొక్క పెద్ద విజయ కథలను సూచిస్తున్నారు – బాలాట్రో, మల్టీప్లేయర్ షూటర్ హెల్డైవర్స్ II మరియు “పోకీమాన్ విత్ గన్స్” పాల్వరల్డ్ – కొత్త మరియు ఆసక్తికరంగా ఏదైనా చేసారు.
కానీ అది మాత్రమే పదార్ధం కాదని అతను అంగీకరిస్తాడు.
“బలమైన IP, బలమైన మార్కెటింగ్ ప్రచారం, కమ్యూనిటీని పెంపొందించడం మరియు సమయపాలన వంటి అంశాలు సహాయపడగలవు, అయితే ఇందులో అదృష్టం ఉంది,” అని ఆయన చెప్పారు.
“గేమింగ్ యొక్క ఆశ్చర్యకరమైన విజయాలలో సరైన స్థలం, సరైన సమయం పెద్ద భాగం.
“కానీ గేమ్ప్లే ముఖ్యమైనది, మరియు ఆవిష్కరణ, కాబట్టి గొప్ప ఆటలు తరచుగా ప్రత్యేకంగా నిలుస్తాయి మరియు వాటి మార్కెట్ను కనుగొంటాయి.”
ఈ సంవత్సరం డెవలపర్లకు మరో పెద్ద సమస్య నిధులను కనుగొనడం.
కొత్త ప్రాజెక్ట్లలో పెట్టుబడులు మందగించాయి, మునుపటి ఇండీ హిట్ల వెనుక కొన్ని స్టూడియోలు అడుగుపెట్టి, ఖాళీని పూరించాయి.
మాలో పబ్లిషర్ అయిన ఇన్నర్స్లాత్, ఉదాహరణకు, ఇటీవల ఔటర్స్లాత్ను ప్రారంభించింది – డెవలపర్లకు తమ ప్రాజెక్ట్లను పూర్తి చేయడంలో సహాయం చేయడానికి ఒక ఫండ్.
తన రాబోయే గేమ్ రోగ్ ఎక్లిప్స్ కోసం ప్రోగ్రామ్ ద్వారా ఎంపిక చేయబడిన మొదటి సమూహంలో భర్త సిద్ధిఖీ కూడా ఉన్నాడు.
డెవలపర్లు ఎదుర్కొనే కష్టాలను ఇన్నర్స్లాత్ అర్థం చేసుకున్నారని మరియు వారి మద్దతు అమూల్యమైనదని ఆయన చెప్పారు.
కానీ, స్థాపించబడిన స్టూడియో మద్దతుతో కూడా, భర్త విజయాన్ని పెద్దగా పట్టించుకోవడం లేదు.
“ఇది క్షమించరానిది, విషయాలు మారే వేగం, సాంకేతికత మారుతుంది, ప్లాట్ఫారమ్లు మారుతాయి” అని ఆయన చెప్పారు.
“సాంప్రదాయిక ఆలోచన ఏమైనప్పటికీ, కొన్ని నమూనా మార్పు జరగడానికి ముందు మనం వీలైనంత త్వరగా అధ్యయనం చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నట్లు నేను ఎల్లప్పుడూ భావిస్తున్నాను.”
మనోర్ లార్డ్స్ – మధ్యయుగ స్థావరాన్ని నిర్మించే బాధ్యత ఆటగాళ్లను ఉంచే వ్యూహాత్మక గేమ్.
ఇది ఏప్రిల్లో ప్రారంభ యాక్సెస్ విడుదల నుండి 4.5 మిలియన్ కాపీలు అమ్ముడైంది.
పబ్లిషర్ హుడెడ్ హార్స్ యొక్క సహ-వ్యవస్థాపకుడు స్నో రూయి, ఆటగాళ్ళు వారు సృష్టించిన సెటిల్మెంట్లలో నివసించడానికి మరియు నడవడానికి వీలు కల్పించడం ద్వారా గేమ్ యొక్క విజయాన్ని అది శైలిలో ఉంచుతుంది.
మనోర్ లార్డ్స్ ప్రారంభ ట్రైలర్ల ఆధారంగా భారీ ప్రీ-రిలీజ్ ఆసక్తిని సృష్టించింది, అయితే హుడెడ్ హార్స్ ఇప్పటికీ దాని రిసెప్షన్ను చూసి ఆశ్చర్యపడిందని స్నో అంగీకరించాడు.
“ఇది ఎంత విజయవంతమైందనే దాని గురించి వెనక్కి తీసుకోకపోవడం దాదాపు గర్వంగా ఉంటుంది” అని ఆమె చెప్పింది.
మీరు విజయం సాధించిన తర్వాత “చాలా వేగంగా వెళ్లవద్దు” అని స్నో తనకు లభించిన ఉత్తమ సలహాలలో ఒకటి అని చెప్పింది.
మహమ్మారి సమయంలో గేమింగ్ లాభాలు పెరిగినప్పుడు కంపెనీలు చాలా త్వరగా విస్తరించడంపై విస్తృత పరిశ్రమ యొక్క కొన్ని సమస్యలు నిందించబడ్డాయి.
దీర్ఘకాలంలో నిలకడగా ఉండటం మరియు మీ అంచనాలకు అనుగుణంగా వాస్తవికంగా ఉండటం తనకు చాలా ముఖ్యమైనదని స్నో చెప్పింది.
“ఇలాంటి బ్రేక్అవుట్ హిట్, మీరు దానిని ఏడాది తర్వాత పునరావృతం చేస్తారని లెక్కించలేరు,” ఆమె చెప్పింది.
“బ్రేక్అవుట్ హిట్ పునరావృతం కానట్లయితే, వేరే నిరీక్షణను కలిగి ఉండమని లేదా తదుపరి సంవత్సరం వైఫల్యంగా భావించే వ్యక్తులు మిమ్మల్ని నెట్టివేస్తారు, కానీ అది అలా కాదు.
“కాబట్టి ఇది మీ అంచనాలను సెట్ చేయడం మరియు మీరు ఎవరో కేంద్రీకరించడం.”
ప్రతి ఒక్కరూ తదుపరి మనోర్ లార్డ్స్ లేదా తదుపరి బాలాట్రోని ప్రచురించాలనుకుంటున్నారు, అయితే ఆడమ్ “విజయం” అనేది ఇండీ కోసం బ్లాక్బస్టర్-స్థాయి అమ్మకాలను కలిగి ఉండవలసిన అవసరం లేదని చెప్పాడు.
“మా ఆటను తయారు చేయడానికి ఎక్కువ ఖర్చు లేదు, మరియు అది ఎక్కువగా నేను మరియు నా సోదరుడు మరియు కొంతమంది ఫ్రీలాన్సర్లు అయినందున, ఖర్చు అంత ఎక్కువ కాదు,” అని అతను చెప్పాడు.
మరియు, ఆడమ్ చెప్పారు, ఇది మీ గేమ్కు ఉత్తమ అవకాశాన్ని అందించడానికి మీరు చేయగలిగినదంతా చేయడం గురించి – లోకో మోటివ్ యొక్క పెద్ద మార్కెటింగ్ పుష్ ఊపందుకోవడం కోసం విడుదలకు దగ్గరగా ప్రారంభించబడింది.
స్టీమ్ యొక్క టాప్-సెల్లర్ చార్ట్లలో ఆట ప్రారంభమైనందున ఇది చెల్లించి ఉండవచ్చు.
బ్రేకౌట్ హిట్ అయ్యే అవకాశాలు లేదా బద్దలు కొట్టే అవకాశాలు తక్కువ.
సిల్వర్ లైనింగ్ ఉంటే, డెవలప్మెంట్ టూల్స్ మరింత అందుబాటులోకి వస్తున్నాయని మరియు “చతురత” ఆలోచనలతో చిన్న జట్లకు తలుపులు తెరుస్తున్నాయని స్నో చెప్పారు.
“ఆటల అభిమానిగా, ఇది నేను చూడాలనుకుంటున్నాను,” ఆమె చెప్పింది.
“ప్రస్తుత వాతావరణంలో కూడా, తాజా మరియు వినూత్న ఆలోచనలకు ఇంకా చాలా స్థలం ఉంది.
“మరియు ఇది రాబోయే చాలా సంవత్సరాలు నేను ఎదురు చూస్తున్నాను.”